ท่องเที่ยว แสมสาร จังหวัดชลบุรี

ใครที่ชื่นชอบไปเที่ยวทะเลแต่ว่าไม่อยากจะขับรถไปไกลเราแนะนำว่าจังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีน้ำทะเลและอยู่ใกล้กรุงเทพฯมากบอกได้เลยว่าสามารถไปเช้าเย็นกลับได้โดยไม่ต้องไปเสียค่าพักอย่างแน่นอนเพราะเราขับรถเพียงแค่ 2 ชั่วโมงนิดๆก็จะทำให้เราได้มาเที่ยวชิวเอาบรรยากาศแบบดูปะการังเลยก็ว่าได้ซึ่งถ้าใครชอบในการดำน้ำดูปะการังสวยๆเราบอกได้เลยว่าเกาะเเสมสารที่จังหวัดชลบุรีหรืออำเภอสัตหีบ

เป็นสถานที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯและบอกได้เลยว่าน่าเที่ยวมากที่สุด แล้วเราขอแนะนำว่าอยากให้มาถึงในตอนเช้าตรู่เพราะว่าจะได้มาทันในช่วงของการขึ้นเรือช่วงเช้าและเราจะได้เที่ยวอย่างจุใจกันนั่นเองโดยเรือจะออกช่วงแรกในตั้งแต่เช้าตรู่และจะมีเที่ยวสุดท้ายซึ่งเกาะแสนสาร จะอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือสัตหีบ ว่างๆๆที่นี่จะมีความสวยงามและความเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบมาก

เพราะว่าที่นี่จะมีหาดทรายที่ขาวน้ำทะเลอย่างใสและการที่เราจะได้ดูกิจกรรมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นการดูวิวธรรมชาติของทะเลแล้วนอกจากนี้ยังมีการให้เราได้ว่ายน้ำทะเลนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับการเล่นวอลเลย์ชายหาดหรือพายเรือคายัคการดำดูปะการังปั่นจักรยานชมวิวรอบๆเกาะแน่นอนว่าที่นี่สามารถจะมาถ้าอยู่กับคนที่มาเป็นคู่หรือว่ามากับครอบครัว  หรือว่าจะมากับเพื่อนชวนมาเป็นแก๊งก็ได้  โดยที่เราจะต้องเสียค่าการนั่งเรือไปคนละ 300 บาทต่อคน

แต่ว่าใครได้มาเที่ยวที่เกาะแสนสาร ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะว่าเราจะได้เห็นเกี่ยวกับวิวทิวทัศน์ที่เป็นธรรมชาติอีกทั้งน้ำทะเลที่มีความเขียวใสสะอาดอย่างแน่นอนเพราะที่นี่จะเป็นสถานที่คนมาเที่ยวไม่ค่อยเยอะเพราะว่าจะต้องอยู่ในช่วงของการดูแลของกองทัพเรือ และเราจะต้องเสียค่าโดยสารในการนั่งเรือมาเที่ยวที่เกาะแห่งนี้แน่นอนว่าที่นี่จะต้องมีความเป็นธรรมชาติ

และความสวยงามและเรื่องของความสะอาดอย่างแน่นอนถ้าใครได้มาเที่ยวที่เกาะเเสมสารแล้วบอกเลยว่าเป็นจุดที่คุณรู้สึกผ่อนคลายและเราสามารถไปเช้าเย็นกลับได้โดยที่ไม่ต้องไปหารีสอร์ทนอน และทำให้อารมณ์เสียถ้าเราไม่ได้ห้องนอนการที่เรามาเช้าเย็นกลับก็สะดวกสบายเพราะว่าอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก และถ้าใครอยากจะมากับครอบครัวก็สามารถที่จะมาได้มาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อที่จะสานความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวได้ดีอีกด้วยบอกได้เลยว่าเกาะที่นี่มีแต่ความสวยงามน้ำทะเลก็ใสแจ๋ว  อยากให้ทุกคนที่ต้องการที่จะมาเที่ยงพักในช่วงของวันหยุดลองมาเที่ยวที่นี่กัน

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย    hiallbet