พาเที่ยวตลาดน้ำสวนผึ้ง ตลาดน้ำเวเนโต้ ของจังหวัดราชบุรี

     สำหรับตลาดน้ำเชื่อว่าในปัจจุบันนี้หลายจังหวัดมากที่มีการเปิดขายตลาดน้ำ  ส่วนหนึ่งนั่นก็เพราะว่าจะสามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปจังหวัดนั้นได้เพราะหากเดินทางมาเที่ยวที่ตลาดน้ำนอกจากเหล่าบรรดาพ่อค้าจะสามารถขายของได้แล้วนักท่องเที่ยวก็จะมีการแวะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในจังหวัดนั้นๆอีกด้วยเรียกได้ว่าตลาดน้ำซื้อเป็นแสงสี ของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นๆเลยก็ว่าได้

    และแน่นอนว่าที่จังหวัดราชบุรีก็ยังมีตลาดน้ำเช่นเดียวกันและตลาดน้ำที่เราจะพาไปรู้จักในครั้งนี้นั้นชื่อว่าตลาดน้ำเวเนโต้   หรือที่คนจังหวัดราชบุรีมักเรียกกันว่าตลาดน้ำสวนผึ้งนั่นเอง  แน่นอนว่าที่ตลาดน้ำแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ของขายเพียงเท่านั้นหากคุณคิดว่า ถ้ามาที่ตลาดน้ำเวเนโต้แล้วจะเจอเรือพายเรือในคลองเหมือนกับตลาดน้ำทั่วไปแล้วก็คุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

         เพราะที่ตลาดน้ำเวเนโต้แห่งนี้นั้นไม่ได้มีเรือแจวเรือพายอย่างที่คุณคิดที่นี่ก็มีการตกแต่งสถานที่ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกว่าตลาดน้ำแห่งนี้ไม่เหมือนกับตลาดน้ำทั่วไปเพราะที่นี่บรรยากาศโดยรวมแล้วจะเหมือนกับพากันมาท่องเที่ยวตามสถานที่ที่เป็นสถานที่โรแมนติกอย่างเช่นซานโตรินี่เลยก็ว่าได้สถานที่แห่งนี้รูปแบบจะไม่เหมือนกับตลาดน้ำทั่วไปเพราะถึงแม้จะมีคลองสำหรับระบุเอาไว้ว่าไปตลาดนั้นก็จริงแต่ร้านค้าที่มีการเปิดขายของนั้นได้อยู่ด้านบนพื้นและขายของอยู่ในตัวอาคารซึ่งตัวอาคารนั้นก็สะอาดตกแต่งด้วยโทนสีขาวอัดสีน้ำเงินเข้มทำให้แลดูแปลกตา

      และสินค้าที่นำมาขายในตลาดน้ำเวเนโต้แห่งนี้ก็ไม่ได้มีการขายเพียงแค่อาหารขนมเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ของที่นำมาขายนั้นมีหลากหลายสไตล์ให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของประดับและของตกแต่งเครื่องสำอางต่างๆเรียกว่ามีทุกสไตล์ที่ลูกค้าอยากจะซื้อกันเลยทีเดียว 

         จะมีสินค้าให้เลือกซื้อเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดแล้วที่นี่ยังมีการออกแบบเอาไว้สำหรับให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปตามมุมต่างๆ เรียกได้ว่ามีทั้งมุมถ่ายรูปและมีมุมสำหรับซื้อของที่เป็นโซนที่ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะไปถ่ายรูปกันมากที่สุดก็คือสวนหย่อมและหอระฆัง  รวมถึงลานน้ำพุขนาดใหญ่นั่นเอง 

ใครที่ชื่นชอบเที่ยวตลาดน้ำแล้วเราก็แนะนำว่าให้ลองแวะมาเที่ยวที่ตลาดน้ำสวนผึ้งแห่งนี้ที่ตลาดน้ำเวเนโต้แห่งนี้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างไม่จำกัดเลยทีเดียวเพราะที่นี่มีขนาดพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลเป็นอย่างมากและสามารถจุนักท่องเที่ยวในปริมาณที่มากได้โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมและซื้อของที่ตลาดน้ำแห่งนี้ได้ทั้งวันตลาดจะมีการเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่เวลา 8:30 น. และจะปิดตลาดอีกครั้งหนึ่งตอน 18:30 น นั่นเอง 

      

สนับสนุนโดย  แทงหวยออนไลน์