อาหารอินเดียที่น่ากินเมื่อเรานั้นจะทำการไปท่องเที่ยวที่ประเทศอินเดีย

ในการที่เรานั้นได้ทำการไปท่องเที่ยวในต่างประเทศนั้น ส่วนใหญ่นั้นเราก็จะมีการทำการหาของดินที่เป็นของที่เรานั้นต้องทำการกิน เมื่อได้ทำการมาท่องเที่ยวที่นี้ ซึ่งในประเทศอินเดียนั้นได้เป็นประเทศที่มีอาหารที่ร่อย ซึ่งมีความแตกต่างจากกลิ่นที่ได้รับเป็นอย่างมาก และได้มีอาหารต่างๆ ที่เป็นอาหารที่มีความยอดฮิตของที่นี้อีกด้วย ซึ่งในอาหารที่เรานั้นจะได้มีการทำการกินนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารที่เป็นมังสวิรติ และในการที่เรานั้น จะได้มีการมาท่องเที่ยวในประเทศอินเดียนี้ และจะมีการทำการกินอาหารนั้น อาหารอินเดียที่เรานั้นควรที่จะทำการกิน และไม่ควรที่จะพลาดที่เป็นส่วนใหญ่นั้นก็คือ

  1. จาปาตี (Chapati)

เป็นอาหารที่คนอิเดียทางตอนเหนือนั้น ได้มีการรับประทานเป็นอย่างมาก ซึ่งในอาหารชนิดนี้นั้นได้ เป็นอาหารที่มีแป้งนั้นเป็นส่วนที่ประกอบที่ เป็นส่วนใหญ่ในการที่เรานั้นจะทำการกิน ซึ่งจะมีการที่นำมากินกับพวก เนส แกง หรือโยเกิร์ตนั้นเป็นส่วนใหญ่

  1. โดซ่า (Dosa)

เป็นอาหารที่คนอินเดียทางใต้นั้นมีการทำการกินเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นอาหารที่มีราคาที่ไม่แพง และสามารถที่จะทำการกินได้โดยง่าย และเป็นอาหารที่มีการทำอยู่2แบบ นั้นก็คือ แบบที่มีการทำการแบบธรรมดา และแบบที่มีการทำการปรุงรสโดยการใช้เครื่องเทศต่างๆ หรือแกงต่างๆที่มีการเสิร์ฟด้วยกัน ซึ่งอาหารนี้นั้นจะเป็นอาหารตอนเช้าเป็นส่วนใหญ่

  1. ไก่แทนดอรี (Chicken Tandoori)

เป็นอาหารอินเดียที่เป็นอาหารที่มีความนิยมอย่างมาก ซึ่งเป็นอาหารที่ถูกคิดค้นโดยเจ้าของร้านอาหารร้านหนึ่งในตอนที่ยังตกเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษอยู่ ซึ่งในรสชาติของอาหารนี้นั้นจะเป็นรสชาติที่เผ็ดที่มีความอร่อยอย่างมาก ซึ่งได้มีการเกิดการหมักต่างๆของเครื่องเทศ และได้เป็นอาหารที่ได้มีการทำการสั่งมากที่สุดของนักท่องเที่ยวที่ได้มีการไปอีกด้วย

  1. โยเกิร์ต (Curds)

เป็นอาหารที่ได้มีความนิยมอย่างมากในอินเดีย ซึ่งได้มีการนำไปทำการกินกับอาหารต่างๆของอินเดีย และนอกจากนี้นั้นยังมีการรับประทานกับเครื่องต่างๆ เพื่อที่จะทำการป้องกันโรคได้อีกด้วย และได้มีการนำมาเป็นส่วนประกอบต่างๆอีกด้วย

  1. รำซัม (Rasam)

เป็นอาหารที่เป็นแาหารแบบพื้นบ้านของชาวอินเดียใต้ ซึ่งเป็นอาหารที่เป็นแกงชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่ได้รับความนิยมที่จะมีการกินกับข้าวหรือแป้งต่างๆ

 

สนับสนุนโดย.  เว็บพนันบอล ฝากขั้น ต่ำ 100 โบนัส 100