ร้านกาแฟข้างทาง ชิคๆ ณ.อำเภอลี้ ลำพูน 

 

1.Cafe De Lyn  โดดเด่นเลยค่ะร้านนี้ติดถนนใหญ่หลักที่ใครๆ ผ่านมาก็เห็นและไม่มีแพลนที่ไหนไว้รับรองว่าแวะเข้ามา ชมบรรยากาศแน่นอน  เพราะร่มรื่น  เย็นสบาย อาหารก็หลากหลาย    วิวรอบข้างคือธรรมชาติสุดๆ เห็นต้นไม้ ทุ่งนา  สุดลูกหูลูกตา  เขียวขจี สบายตา ไร้มลพิษแน่นอน  ร้านกาแฟข้างทาง ชิคๆ ณ.อำเภอลี้ ลำพูน  สูดบรรยากาศธรรมชาติได้เต็มปอด อาหารก็มีทั้งคาว และอาหารหวาน เครื่องดื่มมากมาย  มุมถ่ายรูปนั้นก็ไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะ 

2.London Café   แค่ชื่อร้านนั้นก็บอกแล้วค่ะ   เหมือนเราอยู่ลอนดอน  ติดข้างทางอีกเช่นกัน   ป้ายร้านมองเห็นได้ชัดเจน  ชวนน่าให้แวะลองมา ถ่ายรูป   คิดสะว่าเราแวะร้านนี้แล้วเหมือนเราตีตั๋วเที่ยวลอนดอนสัก 2 – 3 ชั่วโมง   ข้างนอกร้านก็ตกแต่งสวยงาม  สีสันดี   ข้างในร้านก็แนวมินิมอลสุดๆ  อาหารก็มีทั้งอาหารไทย อาหารต่างประเทศ   ขนม ของหวาน   สีสันน่ารับประทานสุดๆ  อร่อยด้วยนะค่ะ   ที่ร้านมีพื้นที่จอดรถรับรองลูกค้าที่จะแวะมานั่งชิลๆ กันได้ค่ะ   

3.Me Cafe’   ร้านนั่งชิลร้านนี้หาไม่ยากเลยค่ะ จะอยู่ในตลาดสด  แต่รับรองว่าไม่ได้กลิ่นของตลาดสดเข้ามารบกวนการมานั่งชิล  กินกาแฟ ขนม  ที่ร้านแน่นอน    ภายในร้านติดแอร์เย็นฉ่ำ  ของหวาน ของคาว  เยอะสุด  ราคาไม่แพง  มีโต๊ะให้นั่งเลือกได้หลายแบบจะนั่งโต๊ะแบบไหน  ของทานเล่นก็มี   มาแวะอุดหนุน  ถ่ายรูปชิคๆ   สวยงามกันได้ที่ร้านเลย 

4.เพราะฮัก    บอกเลยว่าร้านนี้ชิลมากๆ  บรรยากาศโคตรดี เลย   มีอาหารของภาคเหนือ ให้บริการด้วย   มีมุมถ่ายรูปโคตรเยอะเลย  ตกแต่งด้วยต้นไม้ พืชพันธุ์ต่างหลากสายพันธ์   รอบข้างของร้านก็เป็นวิวให้เห็นถึงหุบเขา  ทุ่งนา  ลมเย็นสบายตัว  ร้านเปิดตั้งแต่เช้า ถึง 2 ทุ่มเลย  มาจิบกาแฟยามเช้า และทานอาหารเช้าที่ร้านได้เลย   แต่งตัวสวยๆหล่อๆ  ถ่ายรูปเปลี่ยนโปรไฟล์กันค่ะ  ใครตื่นเช้าไม่ทัน  มาช่วงเย็นๆ ก็สามารถมานั่งชิล  ก็เป็นบรรยากาศนั่งดื่มยามเย็นได้อีกด้วย  

5.Kita Coffee House   คีตา เป็นร้านคาเฟ่ ริมทาง ก่อนเข้าไปตลาดสด ของตัวอำเภอลี้ค่ะ  ป้ายร้านเห็นได้ชัดเจน  มุมถ่ายรูปก็มีแนวเก๋ๆ ชิคๆ ให้   ร้านนี้จะเป็นของหวานทั้งไอศกรีม เค้ก  กาแฟ  ชา ให้เลือกได้หลากหลายเมนู   ร้านจะไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่นัก   แต่ไม่ถึงอึดอัด  เปิดแอร์เย็นๆ ให้นั่งชิล พูดคุยกับเพื่อนได้สบาย  ร้านยังเปิดเพลงให้ฟังอีกด้วย 

alpha88 หรือเป็นจุดนัดพบคนรักได้เป็นร้านที่อยู่จุดศูนย์กลางของอำเภอลี้เลยก็ว่าได้  เค้ก  จะบอกว่าอร่อยมาก  เหมือนยกไอศรีมแบรนด์ดังๆมาตั้งไว้ณ ร้านนี้เลยก็เป็นได้  บอกเลยต้องมานั่งชิล และชิมของอร่อยกันค่ะ